Friday, June 26, 2009

A New Beginning!

Musta? Did you like my new Ian's Haven? Gundam-inspired ako ngayon - Perfect Soldier in its finest! At sasamahan natin yan ng madramang background music! Teka.... nasaan na ang background music?!

Hmmm.... Anyways, medyo malungkot ang buhay ko ngayon - a heartache is the last thing I need to wake me up into reality. And now that I am awake, kailangan ko ng maganda-gandang Intro - parang Phoenix ba - namatay at nabuhay na muli from the ashes of my own accursed hellfire.

It has to be portrayed by a Phoenix-like figure - something that has Wings to represent flight and freedom, a very macho-like appearance for strength, but it should also be of very great stance and form to show grace and appeal.

Think.. think... think.... Aha!!!!

Eto ang ultimate come back ni Ian Recio!!!





Astig.... sana may Ganyan din ako tapos lahat ng may atraso sa kin KAKANYUNIN KO... eh?!.... That last phrase didn't sound right....
^_^'
God, I'm so unlucky...

Update: Nasira ko yung bago kong gundam template para sa blog ko, so medyo ala ring kwenta ang blog post na to...

0 comments: